Máy thái thịt gia đình RS-70D loại mới nhất

Bạn quá bận rộn với công việc thường ngày? Bạn không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng? Hãy tham khảo sản phẩm máy thái thịt gia đình mini sau đây xem có giúp ích được gì cho bạn không nhé!

may-thai-thit-gia-dinh-loai-moi-nhat

Đúng như tên gọi của sản phẩm, thay vì cắt thủ công bằng tay vừa mất nhiều thời gian, vừa không an toàn. Giờ đây bạn chỉ cần cắt khổ thịt lớn vừa đủ hộc bỏ thịt của máy, bật cho máy hoạt động, sau đó thả thịt vào máy là sẽ có ngay những lát thịt mỏng đều nhau, đẹp mắt. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là bộ dao được làm bằng thép không gỉ nên rất đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình thái, máy sau khi sử dụng cũng rất dễ làm sạch, bạn dùng một ít nước rửa chén hòa với nước và xịt trực tiếp vào các lưỡi dao là sẽ sạch ngay.

Hiện trên thị trường, RS-70D là mẫu máy thái thịt gia đình loại mới nhất. Máy cải tiến lên từ model CT-07 cũ, công suất của RS-70D được trang bị là 370W cao hơn so với mẫu cũ chỉ có 250W. Kích thước của máy RS-70D cũng lớn hơn một chút nhưng vẫn đảm bảo nhỏ gọn, bạn có thể đặt nó tại bất cứ vị trí nào trong khu vực bếp nhà bạn mà không lo bị chiếm nhiều diện tích.

Có máy thái thịt gia đình, bạn có thể an tâm là máy thái được hầu hết các loại thịt tươi sống không xương như thịt heo, bò, gà, dê… Bạn có thể thái lát, thái sợi nhỏ để chế biến nhiều món ăn khác nhau. Dùng cho nhu cầu gia đình thì phù hợp nhất là bạn chọn máy có bộ dao thái ra độ mỏng thịt khoảng 3 – 3.5mm. Vì máy có nhiều bộ dao cho bạn lựa chọn, từ 2 – 5mm, nhưng nếu chọn mỏng quá sợ là khi thái thịt heo thì lát thịt nó sẽ bị nát.

Chiếc máy này hoạt động bằng nguồn điện gia đình 220V và chạy hoàn toàn tự động nên đảm bảo là phù hợp với mọi không gian bếp. Ngoài thao tác sử dụng đơn giản, máy cũng rất an toàn cho người vận hành, bên trên máy có một máng nghiêng bằng nhựa để trượt thịt vào máy, bên dưới sẽ có một khay nhựa đựng thịt mà người dùng sẽ đặt sẵn ở học ra khi sử dụng. Máy hoạt động ổn và êm, không hoạt động được quá lâu vì máy có công suất nhỏ, khi dùng khoảng 15 phút thì bạn nên tắt máy để máy nghỉ để đảm bảo độ bền cho máy.

Qua những thông tin về sản phẩm ở trên chắc hẳn bạn cũng đã có được câu trả lời riêng về lợi ích của chiếc máy này rồi phải không nào? Nếu thấy tiện lợi thì hãy sắm cho mình một chiếc máy thái thịt gia đình RS-70D ngay bây giờ đi nhé! Hiện maythaithit.info đang bán sản phẩm này với giá khuyến mãi chỉ 2.450.000VNĐ thôi, có cả hỗ trợ giao hàng miễn phí tại tphcm nữa đấy!

Máy Cắt Thịt BIGSTAR chất lượng vượt trội, giá bán tốt nhất thị trường.
Số điện thoại tư vấn(24/24) : 0934.426.249 – 08.6676.4357
ĐC:371/11 Trường Chinh – Phường 14 - Quận Tân Bình – TP HCM.

Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

 
Copyright © 2014. Máy thái thịt bò, thịt heo, cắt thịt sống chín - All Rights Reserved