Tại sao nên dùng máy cắt thịt

Việc chuẩn bị các món ăn luôn là công đoạn tốn nhiều thời gian, nhất là đối với những gia đình thường xuyên tổ chức tiệc liên hoan hay các quán ăn đông khách, dịch vụ tiệc cưới, trung tâm hội nghị… Nếu như trước đây, các đầu bếp hay sử dụng cách cắt thịt thủ công bằng tay tốn nhiều thời gian, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thì hiện nay, công việc này đã được giải quyết bằng cách sử dụng máy cắt thịt.


Lý do nên dùng máy cắt thịt

  • Nhờ máy cắt thịt, công việc chuẩn bị các món ăn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều, máy có thể cắt hàng chục đến hàng trăm kg thịt chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ.
  • Món ăn trở nên đẹp mắt và ngon hơn nhờ lát cắt thịt đều, mỏng. Độ dày mỏng của lát cắt có thể điều chỉnh là từ 1mm đến 15mm, tùy vào bộ lưỡi dao khi mua sản phẩm.
  • Máy cắt thịt có thể cắt được nhiều loại thịt, tình trạng thịt khác nhau từ thịt heo, bò, gà, thịt nguội, chả lụa, nem đến các loại thịt sống, chín và đông lạnh.
  • Tăng hiệu quả kinh doanh qua việc đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng và tăng tính thẩm mỹ cũng như an toàn thực phẩm của món ăn.
  • Tiết kiệm tối đa các khoản chi phí đầu từ như không cần phải thuê nhiều phụ bếp, tận dụng tối đa thịt.

Máy cắt thịt giá bao nhiêu?

Chỉ cần bỏ ra khoảng 1.700.000 VNĐ trở lên là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy cắt thịt. Tùy theo nhu cầu kinh doanh của bạn mà chọn loại máy cắt thịt cho phù hợp, nhu cầu cắt thịt càng lớn, độ dày mỏng càng đa dạng thì giá thành sẽ càng tăng.

Bạn có thể tham khảo giá một số loại máy cắt thịt thường dùng:
  • Máy cắt thịt cầm tay ST200 giá 1.700.000 VNĐ
  • Máy cắt thịt gia đình giá 2.500.000 VNĐ
  • Máy cắt thịt đông lanh ES250 giá 5.400.000 VNĐ
  • Máy cắt thịt bò chuyên cho các quán bán bở phò giá 13.490.000 VNĐ
Mua máy cắt thịt ở đâu?

Theo như thông tin tìm hiểu ở trang maycatthit.info (kênh chuyên về sản phẩm máy cắt thịt) thì bạn có thể mua máy cắt thịt tại Điện máy bigstar (nếu ở tphcm) và cơ khí Quang Trung, cơ khí Viễn Đông, MilanPlaza (nếu ở Hà Nội).

Lời khuyên khi mua sản phẩm máy cắt thịt

Nên mua máy cắt thịt đúng với nhu cầu tình trạng thịt bạn cần cắt vì máy cắt thịt sống sẽ không phù hợp để cắt thịt chín và ngược lại.

Mua ở những trung tâm cung cấp sản phẩm máy cắt thịt uy tín được giới thiệu ở trên và ở gần nơi nào thì mua nơi đó. Ví dụ nếu ở tphcm thì nên mua ở Điện máy BigStar như thế sẽ giảm được tiền vận chuyển, thuận tiện cho việc bảo hành, sữa chữa máy, thay linh kiện máy sau này.

Nên nhờ tư vấn từ các nhân viên cửa hàng bán máy cắt thịt để chọn máy cho thích hợp, nhờ họ hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh máy để dùng cho hiệu quả.

Máy Cắt Thịt BIGSTAR chất lượng vượt trội, giá bán tốt nhất thị trường.
Số điện thoại tư vấn(24/24) : 0934.426.249 – 08.6676.4357
ĐC:371/11 Trường Chinh – Phường 14 - Quận Tân Bình – TP HCM.

Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

 
Copyright © 2014. Máy thái thịt bò, thịt heo, cắt thịt sống chín - All Rights Reserved