Bếp nấu cơm công nghiệp cho nhà hàng, quán cơm đông khách

Bạn đang tìm kiếm một công cụ giúp nấu cơm với số lượng lớn mà chất lượng thành phẩm phải luôn được đảm bảo?

Quan trọng nhất là thời gian nấu có thể rút ngắn hơn so với những cách nấu cơm công nghiệp truyền thống?

Ngoài ra vấn đề chi phí đầu tư cũng như vận hành thiết bị đó cũng là một vấn đề đau đầu?

Đây chính là giải pháp cho bạn – bếp nấu cơm công nghiệp. Với những công dụng, tính năng ưu việt bếp nấu cơm công nghiệp hiện nay được sử dụng phổ biến trong các căn bếp nhà hàng, quán ăn, khu công nghiệp, trường học, doanh trại,... Vậy bếp nấu cơm công nghiệp có gì nổi trội?


⇒ So với các phương thức nấu cơm trước đây bằng nồi nhôm, gang, đất hay bằng bếp than, củi, gas thì rõ ràng sử dụng bếp điện có nhiều lợi thế hơn. Trong khi bạn phải tốn nhiều thời gian, công sức để chuẩn bị nguyên liệu cũng như canh cho cơm trong lúc nấu không bị trào, khê hay cháy thì với bếp nấu cơm công nghiệp bạn chỉ cần cắm nguồn điện và chờ đợi một khoảng thời gian ngắn sẽ nhận về mẻ cơm hoàn toàn chất lượng. Việc sử dụng nhiên liệu điện cũng tiết kiệm và thân thiện với môi trường hơn so với những nguyên liệu đốt nóng khác.

⇒ Nếu hiện đại hơn, các cơ sở kinh doanh có thể sử dụng nồi điện nấu cơm. Tuy nhiên giải pháp này chỉ phù hợp với các bếp ăn có quy mô nhỏ. Nếu phải nấu với số lượng lớn thì sẽ rất mất thời gian và tốn kém do năng suất mỗi lần nấu chỉ từ khoảng 20 – 30 kg gạo. Do đó, để phục vụ số lượng người ăn lớn, bạn buộc phải có nhiều chiếc nồi nấu công nghiệp hoạt động liên tục. Với bếp nấu cơm công nghiệp, chỉ cần duy nhất 1 chiếc là có thể đáp ứng được nhu cầu năng suất của bạn.

Cơ chế hoạt động bếp nấu cơm công nghiệp

Bếp nấu cơm công nghiệp hoạt động và làm chín cơm bằng hơi nước với áp suất cao. Khi nguồn điện được tiếp nối sẽ truyền điện năng tới thanh nhiệt. Thông thường bếp nấu cơm công nghiệp có 3 hoặc 6 thanh nhiệt đốt nóng tùy vào năng suất mỗi tủ. Những thanh nhiệt này được đặt trong khoang chứa nước, có tác dụng làm nóng và đun sôi nước tạo hơi. Hơi nóng sẽ bao quanh tủ và toàn bộ các khay nấu giúp hạt cơm được chín đều, không bị nhão hay cháy và giữ được hương vị cũng như toàn bộ chất dinh dưỡng có trong cơm. Sau một thời gian đạt đủ nhiệt độ, hơi nước sẽ thoát qua van xả áp suất giúp bếp hoạt động an toàn.

Cấu tạo cơ bản của bếp nấu cơm công nghiệp

Bếp có thiết kế giống với hình dáng của một chiếc tủ lạnh nên còn có một tên gọi quen thuộc khác là tủ nấu cơm công nghiệp.

Bếp được làm hoàn toàn từ inox không rỉ, 2 lớp dày. Với lớp bông thủy tinh cách nhiệt, bếp nấu cơm công nghiệp cho thời gian nấu nhanh hơn do toàn bộ lượng nhiệt tạo ra liên tục và ổn định đều được giữ lại bên trong, không bị thất thoát ra ngoài. Ngoài ra, nếu bạn có lỡ chạm tay vào bếp trong lúc nấu cũng không sợ bị bỏng nhiệt cho dù nhiệt độ bên trong đang rất cao.

Thiết kế mới với lớp cửa có gioăng cao su chịu nhiệt cao, đóng khít và chắn chắn, không xảy ra tình trạng xì nhiệt. Tay khóa vặn chắc chắn đảm bảo đóng khít cửa. Nhờ đó mà thời gian nấu chín cơm được giảm đi đáng kể.

Hệ thống cấp – xả nước hoàn toàn tự động và đầy tiện lợi. Nước sẽ được tự động cấp trong toàn bộ quá trình nấu thông qua quả cầu tiếp nước. Bạn chỉ việc nối van tiếp nước của bếp với nguồn nước là có thể sử dụng được dễ dàng. Sẽ không xảy ra trường hợp nước tràn trong bếp nấu cơm nhờ vào hệ thống phao xả. Nước sẽ theo đường này mà thoát ra ngoài.

Các khay nấu của tủ nấu cơm công nghiệp cũng được làm hoàn toàn từ inox không rỉ, chịu nhiệt cao. Do đó không bị móp méo, cong vênh khi hoạt động với nhiệt độ cao và không bị ăn mòn, rỉ sét. Số lượng khay có trong tủ nấu cơm còn tùy thuộc vào năng suất tủ. Các khay này được xếp chắc chắn trong tủ nhờ những rãnh chứa được thiết kế sẵn.

Chân đế vững chắc, cao giúp cách ly phần thân tủ với đất, tránh được sự ẩm ướt. Ngoài ra còn được trang bị bánh xe giúp cho việc di chuyển bếp sang vị trí khác cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Ưu điểm khi sử dụng bếp nấu cơm công nghiệp

+ Bếp nấu cơm công nghiệp được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến nên có thiết kế hiện đại, bắt mắt, đạt được độ thẩm mỹ cao mà giá thành hoàn toàn hợp lý.

+ Nấu cơm với số lượng lớn, trong khoảng thời gian ngắn mà vẫn tiết kiệm được thời gian, chi phí và diện tích. Tránh được lãng phí so với các phương pháp nấu cơm truyền thống khác.

+ Chất lượng cơm thành phẩm đảm bảo không bị cháy, nhão hay bị vón cục. Ngược lại còn giữ được màu sắc, độ ngọt và toàn bộ chất dinh dưỡng có trong gạo.

+ Dễ dàng sử dụng, vận hành an toàn và thân thiện với người dùng.

+ Đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm với vật liệu cao cấp.

+ Dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Có rất nhiều loại bếp với kích thước và năng suất khác nhau phù hợp với tất cả nhu cầu và quy mô kinh doanh của từng khách hàng. Trên thị trường hiện nay, những dòng bếp nấu cơm công nghiệp cho năng suất phổ biện gồm: 4 khay, 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay, 20 khay và 24 khay. Với mỗi khay nấu cho phép tối đa 3kg gạo/ khay bạn có thể hoàn toàn yên tâm giải quyết được vấn đề năng suất phục vụ hằng ngày.

Ngoài ra còn có thể sử dụng bếp nấu cơm công nghiệp với nhiều mục đích khác như: nấu xôi, hấp bánh các loại, hấp thịt, cá, hải sản,... Tùy theo từng loại thực phẩm mà sẽ có thời gian để hoàn thành khác nhau.

Hiện nay trên thị trường hiện ngày càng nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, do đó bạn cần phải hết lức lưu ý khi chọn mua bếp nấu cơm công nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất.

Máy Cắt Thịt BIGSTAR chất lượng vượt trội, giá bán tốt nhất thị trường.
Số điện thoại tư vấn(24/24) : 0934.426.249 – 08.6676.4357
ĐC:371/11 Trường Chinh – Phường 14 - Quận Tân Bình – TP HCM.

Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

 
Copyright © 2014. Máy thái thịt bò, thịt heo, cắt thịt sống chín - All Rights Reserved