Máy ép nước cốt dừa chạy bằng điện

Tính năng của máy ép nước cốt dừa chạy bằng điện

Máy chuyên dùng để ép nước cốt dừa với số lượng lớn dùng cho nhu cầu công nghiệp làm dầu dừa, kẹo dừa, làm nguyên liệu trong chế biến các món ăn, món tráng miệng, vv.

Máy ép nước cốt dừa chạy bằng điện thương hiệu BigStar

Vật liệu làm máy ép nước cốt dừa chạy bằng điện


Toàn bộ máy được làm bằng vật liệu inox không gỉ, có độ bền cao, bề mặt inox luôn sáng bóng, dễ lau chùi và vệ sinh giúp cho nước cốt dừa ép được luôn sạch, không bị lẫn các tạp chất hoặc bụi bẩn.

Năng suất của máy ép nước cốt dừa chạy bằng điện


Trong một giờ máy có thể cho năng suất từ 65 - 90kg lượng nước cốt dừa. Nghĩa là bạn có thể ép khoảng 72 - 100kg cơm dừa xay nhuyễn sẽ thu được lượng nước cốt đạt tỷ lệ là 90% tương đương 65 - 90kg nước cốt dừa.

Motor của máy ép nước cốt dừa chạy bằng điện

Máy chạy bằng nguồn điện gia đình 220V với công suất của motor là 1500W, tốc độ vòng quay trục vít là 45 vòng/phút. Với motor 2 ngựa và tốc độ vòng quay như trên thì máy có thể hoạt động trong nhiều giờ liên mà vẫn cho hiệu quả cao và không hề bị nóng máy.

Ưu điểm nổi bật


Máy hoạt động dựa trên nguyên lý làm việc của máy xay thịt công nghiệp và điểm đặc biệt nhất đó là phần công tắc hai chiều. Khi công tắc bật sang phải thì máy sẽ ép để lấy nước cốt dừa, còn khi bật sang trái thì máy sẽ không ép mà là đẩy cơm dừa ra lại để phòng trường hợp bộ phận ép bị kẹt do vật lạ rơi vào hoặc do lượng cơm dừa quá nhiều.

Giá máy ép nước cốt dừa chạy bằng điện

Máy đang được bán tại Điện máy BigStar với giá 15.000.000 đồng, tặng kèm thanh đùn dừa bằng inox. Sản phẩm có chế độ bảo hành 12 tháng, đổi trả trong 7 ngày đầu tiên, giao hàng miễn phí nội thành tphcm, hỗ trợ chi phí cho những khách hàng ở tỉnh khi giao hàng qua chành xe.

Sản phẩm liên quan: Máy ép nước cốt dừa bằng tay giá rẻ

Máy Cắt Thịt BIGSTAR chất lượng vượt trội, giá bán tốt nhất thị trường.
Số điện thoại tư vấn(24/24) : 0934.426.249 – 08.6676.4357
ĐC:371/11 Trường Chinh – Phường 14 - Quận Tân Bình – TP HCM.

Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

 
Copyright © 2014. Máy thái thịt bò, thịt heo, cắt thịt sống chín - All Rights Reserved